よくある質問

Thông tin về giao hàng

Các phương thức giao h àng hiện có là gì?

Tất cả các đơn hàng mà quý khách hàng đặt mua của chúng tôi thông qua Website, Điện thoại hay qua email mặc định gửi đi thông qua các đơn vị chuyển phát nhanh mà chúng tôi đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ. Với các trường hợp đặc biệt mà quý khách hàng muốn hàng hóa được gửi qua một phương thức khác (Xe khách, xe tải, nhờ người đến lây,…) vui lòng ghi rõ vào phần ghi chú trong quá trình đặt hàng để trách xảy ra sai sót không đáng có.

Cước phí giao hàng được tính như thế nào?

Hiện tại, toàn bộ tất cả các đơn đặt hàng được chúng tôi áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí tới mọi miến trên cả nước, quý khách hàng hoàn toàn không phải chi trả thêm bất kỳ chi phí nào khác khi nhận hàng,

Hàng được giao không đúng chủng loại, thiếu hàng,…

Toàn bộ hàng hóa của chúng tôi trước khi gửi đi đều được hệ thống camera giám sát gửi hàng lưu trữ trong thời gian 30 ngày kể từ lúc gửi hàng. Do vậy, đề nghị quý khách hàng quay lại video clip lúc mở hộp để làm căn cứ cùng đối chiếu với chúng tôi và các đối tác vận chuyển khi có khiếu nại xảy ra.

Tôi có thể từ chối nhận hàng không?

Quý khách hàng được toàn quyền từ chối nhận hàng nếu hàng hóa được giao không còn nguyên vẹn, đã bị mở niêm phong, hoặc sai chủng loại hàng hóa mà quý khách hàng đã đặt mua. Xin vui lòng quay lại video clip mở hộp (nếu có) và liên hệ ngay với chúng tôi để thông báo về các vấn đề đó để được hỗ trợ kịp thời nhất.

 

Thông tin về thanh toán

Các phương thức thanh toán là gì?

Toàn bộ các thông tin thanh toán chính thức của chúng tôi được thể hiện rõ ràng tại trang “Thông tin thanh toán”, chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu quý khách hàng thanh toán vào các tài khoản không được thể hiện trong đó. 

Tôi được nhân viên bán hàng hướng dẫn chuyển khoản vào một tài khoản khác

Trường hợp quý khách hàng được nhân viên hướng dẫn chuyển khoản vào tài khoản không được nêu trong trang “Thông tin thanh toán”, vui lòng từ chối và liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

Đặt hàng & Đổi trả

Thời gian từ lúc đặt hàng thành công đến khi tôi nhận được hàng là bao lâu?

Sau khi quý khách đặt hàng hoặc gửi yêu cầu báo giá thành công qua website của chúng tôi, đơn hàng ngay lập tức được tiếp nhận và xử lý. Quý khách có thể nhận được hàng trong thời gian từ 1-7 ngày tùy theo địa chỉ, chủng loại, trọng lượng của hàng hóa mà quý khách đã đặt hàng.

Chính sách đổi tra hàng của công ty như thế nào?

Quý khách hàng vụi lòng tham khảo trang “Chính sách đổi trả” của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết

豊富な品揃え
5,000点以上の日本製品
配達全国
ご注文100万ドン以上配達無料
自宅に配達
自宅まで直接お届け
日本語対応
日本人担当者が対応
商品
call